Everything about Hãng xe Toyota Bình Thuận

Wiki Article

You are employing a browser that isn't supported by Facebook, so we have redirected you to definitely an easier version to provide you with the greatest practical experience.

Mọi tin bài đăng lại từ Site này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.

KIA Sonet là một sản phẩm tương đối mới trong phân khúc SUV 5 chỗ giá rẻ. Tuy nhiên, chiếc xe này vẫn biết cách nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh nhờ diện mạo trẻ trung, nội thất được lấp đầy bởi các vật liệu cao cấp và động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới dùng hệ thống khung gầm mới TNGA giúp cài tiến không gian cabin xe so với đời cũ. Khoang lái của Corolla Altis mới có tầm nhìn tốt hơn, đồng thời sở hữu nhiều trang bị Helloện đại.

Nằm trong chuỗi cung ứng các dòng sản phẩm xe ô tô Toyota Bình Thuận tại thị trường Việt Nam, Toyota Bình Thuận cũng nằm trong kế hoạch phục vụ cho người tiêu dùng tại Bình Thuận. Một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu sử dụng các dòng xe hơi Toyota ngày càng tăng cao.

Chiếc SUV nhỏ nhất của Honda – Honda HR-V – được biết đến với rất nhiều tiện ích và tính năng thông minh trong một hình hài thời thượng hơn.

Mẫu SUV 5 chỗ XC40 của Volvo thừa hưởng vẻ ngoài ưa nhìn quen thuộc của thương hiệu đến từ Thụy Điển và chứa đựng nhiều nét quyến rũ bên trong một diện mạo đậm thêm phong cách Scandinavian

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam, từ three/six đến nay, đã có khoảng 8 triệu lượt truy cập nhằm tra cứu tự động giãn chu kỳ kiểm định xe ôtô không kinh doanh vận tải.

 Toyota Raize được thiết kế theo theo phong cách mạnh mẽ và tinh tế. Với điểm nhấn là các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể hiện sự khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên cho đến nay, GLC luôn là một trong những chiếc SUV 5 chỗ ngồi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Toyota Veloz Cross chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế hài hòa nhưng không kém phần bắt mắt giúp cho Veloz dễ ghi điểm với đại đa số khách hàng.

Tiến xuống khoang hành khách, nhờ Raize có lợi thế trục cơ sở dài 2525 mm, “nhỉnh” hơn 25 mm so với đối thủ KIA Sonet mang đến cho Raize không gian rộng rãi hơn.

Thông tin bạn đọc Thông tin của bạn đọc sẽ được bảo mật an toàn và chỉ sử dụng trong trường hợp toà soạn cần thiết để liên lạc với bạn. Tên của bạn Vui lòng nhập Tên hiển thị

Nắm bắt được nhu cầu sở hữu xe Toyota cũ đã qua sử dụng là rất cao của người tiêu dùng tại tỉnh thành Bình Thuận.

Một số chi tiết ngoại thất đã được thay đổi giúp Toyota Corolla Altis trở nên thật sự nổi bật với nét năng động hơn đồng thời vẫn thật sự lịch lãm của mẫu sedan hạng C đình đám.

Report this wiki page